Nguyên nhân phụ nữ có chồng vẫn thích ngoại tình

Hiện nay, khi xã hội càng ngày càng phát triển, thì việc thoải mái trong tình yêu dẫn đến nhiều hậu quả không đáng có, đặc biệt là việc ngoại tình. Vậy tại sao phụ nữ có chồng thích ngoại tình lại gia tăng nhiều trong thời gian hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung sau đây nhé:

Phụ nữ ngoại tình thích gì ở đàn ông?

ly-do-phu-nu-co-chong-thich-ngoai-tinh

Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các yếu tố khiến người phụ nữ đã có gia đình, có chồng con lại thích đi ngoại tình với người đàn ông khác:

Vòng tay ấm áp sẵn sàng che chở của người đàn ông khác

Đối với nhiều phụ nữ có gia đình, những áp lực trong công việc, cuộc sống,… dễ dẫn đến sự suy sụp về tinh thần, khiến họ bối rối, mệt mỏi với mọi thứ. Lúc này, nếu người chồng không thể đem lại một cảm giác che chở cho người vợ, thì họ sẽ dễ sa vào vòng tay ấm áp của những người đàn ông khác.

Do sống thiên về tình cảm, đa phần những người phụ nữ dễ rung động bởi những hành động yêu thương, chăm sóc chu đáo, trong đó sẽ có trường hợp là người thứ ba, từ đó dẫn đến việc ngoại tình.

Choáng ngợp bởi bản lĩnh đàn ông của người thứ 3

Thông thường, yếu tố trực quan nhất mà người phụ nữ đánh giá một người đàn ông có bản lĩnh mạnh mẽ là: thân hình chuẩn, cường tráng, có tính cách mãnh liệt luôn vượt khó, phong cách xông pha, máu lửa,…

Đối với những người đàn ông như vậy, người phụ nữ dễ bị quyến rũ bởi họ thích được che chở, bao bọc nên sẽ phù hợp khi ở cùng những người đàn ông đó.

Sự thỏa mãn về vật chất

Một trong những yếu tố khiến người phụ nữ có suy nghĩ và cả hành vi ngoại tình đó chính là mong muốn một cuộc sống đầy đủ về vật chất. Những yếu tố sang trọng, quý phái hay giàu có dễ có thể lay động đến trái tim của người phụ nữ đã có chồng những không được đáp ứng quá đầy đủ về mặt tiền bạc, kinh tế.

Cuối cùng là yếu tố tình dục

phu-nu-co-chong-ngoai-tinh

Nhu cầu tình dục của con người là một nhu cầu cần thiết và xuất hiện ở bất kì ai, kể cả là đàn ông hay phụ nữ. Tuy nhiên, ở phụ nữ, họ thường tinh tế và kìm hãm lại mong muốn đó bởi cái nhìn của xã hội và sự đánh giá về chuẩn mực.

Nếu không được đáp ứng nhu cầu này đầy đủ, thì người phụ nữ đã có chồng hoàn toàn có thể cảm thấy phiền muộn, khó chịu trong người. Từ đó, họ sẽ tìm đến người thứ 3 thỏa mãn nhu cầu này cho họ. Đây cũng chính là yếu tố dễ dẫn đến ngoại tình nhất thường xuyên gặp phải tại xã hội hiện nay!

Nếu bạn mới chỉ đang nghi ngờ vợ hay người yêu mình ngoại tình mà chưa có bằng chứng hay bắt quả tang cụ thể và nếu bạn muốn biết rõ sự thật trong thời gian sớm nhất thì có thể tham khảo dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình chuyên nghiệp của chúng tôi.

Nguyên nhân chính khiến phụ nữ ngoại tình

Hãy cùng điểm qua các nguyên nhân chính khiến người phụ nữ dễ dàng ngoại tình sau đây nhé:

  1. Thiếu thốn về mặt tình cảm

phu-nu-co-chong-thich-ngoai-tinh

Mặc dù ngoại tình là sai trái, kể cả trong pháp luật hay chuẩn mực xã hội, tuy nhiên người phụ nữ thiếu thốn tình cảm lại rất dễ sa vào cám rỗ này. Khi cuộc sống vợ chồng không được vừa ý, người vợ nhận được sự đối xử không xứng đáng với hôn nhân, tình cảm của mình thì dễ sinh ra mặc cảm, buồn phiền và dẫn đến ngoại tình.

Các yếu tố dễ tác động đến người phụ nữ để họ cảm thấy thiếu thốn về mặt tình cảm như: thiếu vắng sự quan tâm, chăm sóc, người chồng không hay ở nhà, hay gây xích mích, không hài lòng với mối quan hệ với gia đình nhà chồng, đời sống tình dục bất ổn,…

  1. Bản tính đa tình

Bản tính trăng hoa không chỉ xuất hiện ở đàn ông, mà còn có thể xuất hiện ở cả những phụ nữ đã có chồng. Mặc dù có thời điểm họ dừng lại để tạo dựng một mái ấm, tuy nhiên nếu hôn nhân trục trặc và có những tác động bên ngoài, họ vẫn có thể quay lại với bản tính đa tình của mình nhanh chóng.

Thông thường những người phụ nữ này sẽ rất khó có thể quay trở lại với gia đình êm ấm như trước vì họ thích chinh phục những người đàn ông mới.

5 Mẫu phụ nữ thích ngoại tình dễ dàng nhận biết

  1. Bất mãn với cuộc sống hiện tại

tai-sao-phu-nu-co-chong-thich-ngoai-tinh

Việc bất mãn với cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là xung đột sau khi cưới là một chuyện vô cùng bình thường. Tuy nhiên, nếu để khoảng cách cứ thế xa dần và không thể hàn gắn, mọi chuyện có thể dẫn đến hậu quả tồi tệ hơn. Không chỉ có trường hợp ngoại tình, mà còn có thể ly dị, ảnh hưởng đến 2 bên gia đình và kể cả con cái trong tương lai.

Phụ nữ ngoại tình có còn yêu chồng không?

Mong rằng các thông tin, giải thích về việc tại sao phụ nữ có chồng thích ngoại tình ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc và nghi vấn của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất, tránh những hành động thái quá ảnh hưởng tới pháp luật nhé!