Đàn ông yêu gì ở phụ nữ – 5 Điều khiến đàn ông thích say đắm

Đàn ông mặc dù đơn giản nhưng họ không hề hời hợt, đặc biệt là trong việc lựa chọn nửa kia của mình. Không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn có rất nhiều tính cách khác khiến chàng say đắm một cô nàng. Vậy, đàn ông yêu gì ở phụ nữ? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp những thứ mà đàn ông yêu ở phụ nữ

Có rất nhiều điều khiến đàn ông “chết mê chết mệt” một người phụ nữ. Dưới đây là những dẫn chứng cụ thể nhất.

Giọng nói của bạn

Điều đầu tiên khiến đàn ông yêu một người phụ nữ chính là ở giọng nói. Có thể họ chưa nhìn thấy gương mặt của bạn, nhưng chỉ cần nghe thấy giọng nói ấm áp, quyến rũ là bạn đã ghi điểm trong mắt họ.

Các chuyên gia tâm lý hàng đầu trên thế giới cũng đã đưa ra lời khẳng định cho điều này. Ấn tượng ban đầu về giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào luôn khiến đàn ông cảm thấy dễ chịu. Do đó, họ sẽ có cảm tình và cảm thấy thích thú, muốn tìm hiểu người phụ nữ ấy.

Biết tự chăm sóc và làm đẹp bản thân

“Đàn ông yêu bằng mắt” – Điều này hoàn toàn đúng. Mặc dù có nhiều thứ để đàn ông yêu say đắm một người phụ nữ, nhưng quan trọng nhất vẫn là cái đẹp và sự hoàn mỹ.

Người phụ nữ hấp dẫn đàn ông là những người biết tự làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của mình. Cô ấy biết cách chăm chút và làm cho mình đẹp hơn mỗi ngày, không khiến cho người đàn ông lắng phải mất mặt với người thân, bạn bè.

Do đó, hãy biết làm đẹp, chiều chuộng bản thân mình. Bởi đây sẽ là điều quan trọng, hấp dẫn và cuốn hút cánh mày râu.

Đôi mắt và nụ cười

Những cô nàng sở hữu “đôi mắt biết nói” sẽ thu hút người đối diện và khiến đàn ông yêu từ cái nhìn đầu tiên. Đàn ông luôn chìm đắm trong những đôi mắt mê hoặc. Đặc biệt, nếu sở hữu thêm nụ cười tươi sáng, bạn có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

Vóc dáng – đường cong trên cơ thể

Lợi thế lớn nhất của một người phụ nữ để thu hút đàn ông là vóc dáng, đường cong quyến rũ. Trước khi tìm hiểu về tính cách, nhân phẩm của một người phụ nữ thì đàn ông thường chú ý đến những bộ phận như: ngực, hông, đùi, eo,….

Do đó, một vóc dáng hoàn hảo với số đo 3 vòng lý tưởng chính là thứ vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ. Có thể hạ gục đàn ông bất cứ khi nào.

Trinh phẩm của một người phụ nữ

Đàn ông yêu gì ở phụ nữ? – Câu trả lời chính là trinh phẩm. Chữ “trinh” ở đây được hiểu là nhân phẩm, tính cách của người phụ nữ. Khi yêu, đàn ông có thể lựa chọn người phụ nữ đẹp. Nhưng khi cưới, họ lại muốn chọn người phụ nữ có nhân cách tốt.

Những người phụ nữ có tôn nghiêm, đạo đức, biết giữ gìn phẩm giá của mình luôn khiến đàn ông quý trọng. Đặc biệt, họ còn là người biết lắng nghe, chia sẻ những khó khăn với mọi người.

Suy cho cùng, vẻ đẹp cuối cùng tồn tại với thời gian không phải ngoại hình mà là tính cách, nhân phẩm. Đàn ông yêu phụ nữ khi họ là chính mình, có một tâm hồn đẹp và luôn hướng đến những giá trị mới trong cuộc sống.

Mùi hương quyến rũ

Một mùi hương quyến rũ sẽ khiến đàn ông chết mê chết mệt người phụ nữ. Chỉ một mùi hương thoang thoảng khi tình cờ lướt qua cũng khiến đàn ông say đắm.

Đàn ông họ không giỏi để phân biệt mùi nước hoa, họ thích những mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên. Vậy thì các cô nàng, dù bận đi làm hay chăm lo gia đình thì bạn cũng cần để cơ thể luôn sạch sẽ.  Đặc biệt, nên lựa chọn các loại nước hoa có mùi hương tự nhiên, không quá nồng nặc.

Biết lắng nghe

Đàn ông yêu gì ở phụ nữ? – Đấy chính là sự lắng nghe, thấu hiểu. Họ thường gặp nhiều áp lực về công việc, hay những vấn đề trong cuộc sống. Do đó, khi chàng muốn tâm sự, bạn hãy lắng nghe và có thể đề xuất những phương án giải quyết hợp lý nhất. .

Lắng nghe cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm đến họ. Và một người đàn ông sẽ yêu bạn hơn bao giờ hết khi bạn luôn ở bên cạnh những lúc họ cần.

Cư xử tự nhiên

Sự tự nhiên ở người phụ nữ khiến đàn ông vô cùng ngưỡng mộ và ganh tị. Đàn ông là phái mạnh, do đó họ luôn phải cứng rắn, mạnh mẽ, không được khóc. Bởi vậy, những cô nàng hành xử tự nhiên, buồn khóc, vui cười sẽ khiến đàn ông vô cùng ấn tượng. Đàn ông yêu bạn khi bạn là chính mình.

Thông minh, hài hước

Thông minh, hài hước chính là những tính cách ở một người phụ nữ khiến đàn ông yêu say đắm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, trong các cuộc tranh luận, đừng bao giờ tỏ ra hơn thua với người đàn ông. Bởi lòng tự trọng của họ cao, họ muốn được nể trọng và lép vế trong các cuộc tranh luận.

Những cô gái thông minh, hài hước luôn ghi điểm trong mắt đàn ông. Bởi với họ, những người vui vẻ luôn lan tỏa hạnh phúc và sự tích cực đến những người khác. Đôi khi, bạn chỉ cần nở một nụ cười tươi, những mệt mỏi của chàng sẽ được tan biến.

Xem thêm : Điều tra ngoại tình uy tín, chuyên nghiệp và bảo mật thông tin

Đàn ông ngoại tình thì thích gì ở phụ nữ

Vậy, khi đàn ông ngoại tình, họ thích gì ở người phụ nữ?

Thích cái đẹp, cái mới lạ

Bản năng của đàn ông là luôn tìm kiếm và chinh phục cái đẹp. Do đó, họ ngoại tình để tìm kiếm sự mới lạ và thử thách bản thân.

Do đó, mặc dù đã có gia đình, nhưng họ vẫn không tiếc lời khen ngợi, tán tỉnh những người phụ nữ khác. Thậm chí, những người đàn ông đa tình họ xem việc chinh phục phái đẹp là một thú vui. Càng tán tỉnh được nhiều càng thấy thú vị.

Thích cảm giác lén lút, phiêu lưu

Rất nhiều đàn ông ngoại tình vì thích cảm giác phiêu lưu, lén lút. Thậm chí, anh ta có thể dấu vợ và cặp kè cùng lúc nhiều cô gái. Thành công trong việc thực hiện những cuộc tình vụng trộm được xem là những chiến tích. Thậm chí không ít người còn khoe khoang với bạn bè.

Với những người được xem là cao thủ ngoại tình, họ rất giỏi để che dấu. Và dù người vợ có nghi ngờ nhưng cũng khó tìm thấy bằng chứng hay bắt gian tại trận.

Muốn có được sự tôn trọng

Cái tôi của người đàn ông rất lớn. Trong gia đình, họ là người trụ cột, do đó họ cần được người bạn đời của mình tôn trọng. Khi mọi cố gắng không được công nhận, họ cảm thấy vô cùng chán nản.

Nếu vợ chồng suốt ngày cãi vã sẽ khiến tình cảm gia đình đi xuống, đây cũng là nguyên nhân khiến họ cặp bồ, ngoại tình. Bởi khi đến với những cô nhân tình, họ cảm giác được quan tâm, chăm sóc và tôn trọng. Họ sẽ giúp người đàn ông giải tỏa những stress và những căng thẳng trong cuộc sống.

“Đổi gió” trong chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối quyết định lớn đến hạnh phúc hôn nhân, giúp tình cảm vợ chồng khăng khít, bền vững hơn. Do đó, những cặp vợ chồng không duy trì và củng cố điều này thì rất dễ khiến nửa kia ngoại tình.

Khi đã có con cộng với áp lực cuộc sống, nhiều vợ chồng cảm thấy không còn hứng thú. Lâu dần, việc thiếu gần gũi sẽ tạo ra khoảng cách lớn giữa hai người. Đặc biệt, với những người đàn ông nhu cầu sinh lý cao thì điều này lại càng khiến họ chán nản.

Do đó, như sự tất yếu, họ ra ngoài cặp bồ. Họ tìm đến những cô nhân tình trẻ trung để lấp đầy và thỏa mãn khao khát của bản thân. Sự phóng túng, yêu chiều và quan tâm là điều đàn ông ngoại tình thích nhất ở các cô bồ.

Muốn có con

Kết hôn, sinh con là niềm hạnh phúc đơn giản của các cặp vợ chồng. Con cái sẽ là chất keo dính kết và là cầu nối giúp tình cảm gia đình tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, nếu chẳng may bị hiếm muộn thì nhiều khả năng đàn ông sẽ ra ngoài cặp bồ để tìm kiếm một đứa con. Đặc biệt, với những người là con trưởng thì trước áp lực của họ hàng, việc họ cặp bồ chỉ là sớm muộn.

Kết hôn và sinh con đẻ cái chính là niềm hạnh phúc giản đơn của các cặp vợ chồng. Ai mà không muốn có những đứa con đáng yêu, kháu khỉnh, nghe lời bố mẹ và lớn lên trở thành con ngoan trò giỏi chứ? Con cái chính là tình yêu, niềm tin và sự tự hào của bố mẹ.

Thậm chí, rất nhiều trường hợp hai vợ chồng đã có con, nhưng con cái lại không ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành thì việc chồng ngoại tình cũng là điều dễ xảy ra.

Hi vọng những thông tin trong bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về “Đàn ông yêu gì ở phụ nữ”. Để thu hút được các chàng trai, bạn hãy là chính mình, biết làm đẹp và chăm sóc bản thân.