Dịch vụ thám tử tại Phú Yên – Giải quyết mọi vấn đề của khách hàng

Sự phức tạp trong các mối quan hệ cá nhân, những nghi vấn trong kinh doanh hay các vấn đề pháp lý đang thúc đẩy sự gia tăng của loại hình dịch vụ thám tử tại Phú Yên. Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, thám tử tại Phú Yên không chỉ giúp tìm ra sự thật mà còn bảo vệ quyền lợi của bạn một cách tối ưu. Hãy cùng Thám tử Liên Việt tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này qua bài viết sau đây.

Khi nào nên thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên?

Trong những tình huống dưới đây bạn nên cân nhắc thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên để tìm ra sự thật và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả:

Nghi ngờ vợ/chồng ngoại tình

Nhận thấy vợ/chồng có biểu hiện lạ và nghi ngờ họ ngoại tình thì bạn có thể thuê thám tử giúp thu thập thông tin và làm sáng tỏ sự việc. 

Thuê thám tử giúp bạn làm sáng tỏ nghi ngờ vợ/chồng ngoại tình
Thuê thám tử giúp bạn làm sáng tỏ nghi ngờ vợ/chồng ngoại tình

Giám sát và bảo vệ con cái

Tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng và có nhiều diễn biến phức tạp. Trẻ em, đặc biệt là lứa tuổi vị thành niên rất dễ bị lôi kéo vào các tệ nạn xã hội. Nếu công việc của bạn quá bận rộn mà không có thời gian chăm chút và quản lý con trẻ thì hãy thuê thám tử nhằm kiểm soát hoạt động, đảm bảo an toàn cho con trẻ.

Điều tra huyết thống và kiểm tra ADN

Nếu bạn muốn điều tra huyết thống và kiểm tra ADN thì hãy sử dụng dịch vụ thám tử chuyên nghiệp Phú Yên. Các thám tử sẽ thu thập mẫu ADN một cách bí mật và gửi đến các cơ sở xét nghiệm uy tín giúp bạn có kết quả chính xác về mối quan hệ huyết thống trong gia đình.

Điều tra đối tác

Trong lĩnh vực kinh doanh, việc tìm đến các văn phòng thám tử để xác minh thông tin của đối tác là rất cần thiết và đang là một dịch vụ được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Nếu bạn đang phân vân và lắng về đối tác của mình thì hãy thuê dịch vụ thám tử tư tại Phú Yên giúp bạn điều tra và hiểu rõ hơn về đối tác đó. 

Tìm thông tin về nguồn gốc hàng giả, hàng nhái

Nếu bạn nghi ngờ sản phẩm của mình là hàng giả hoặc hàng nhái, dịch vụ thám tử có thể giúp bạn. Bằng kỹ năng nghiệp vụ, thám tử sẽ điều tra và xác định nguồn gốc hàng hóa, hỗ trợ bạn trong việc thu thập chứng cứ và giải quyết vấn đề pháp lý liên quan.

Thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên để điều tra nguồn gốc hàng giả, hàng nhái 
Thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên để điều tra nguồn gốc hàng giả, hàng nhái

Tìm kiếm người mất tích

Trong những trường hợp tìm người thân, bạn bè, đồng nghiệp mất tích hoặc bỏ nhà đi, dịch vụ thám tử tại Phú Yên có thể hỗ trợ tìm kiếm thông tin nhanh chóng và hiệu quả.

Điều tra thông tin trước hôn nhân

Trước khi quyết định kết hôn rất nhiều người muốn điều tra thông tin đối tượng sắp kết hôn với mình hoặc con mình, đặc biệt là những cuộc hôn nhân mà 2 người ở xa nhau hoặc quen biết nhau chưa lâu. Bởi hiện nay không ít trường hợp kết hôn xong mới biết đối phương đã từng có vợ/chồng, có con riêng, vỡ nợ,…

Điều tra biển số xe hoặc số điện thoại

Bạn muốn tìm thông tin về một chiếc xe đã cố tình gây tai nạn nhưng bỏ chạy? Hoặc bạn muốn biết chủ nhân của cuộc gọi điện thoại lạ đe dọa và làm phiền mình là ai? Vậy thì hãy kết nối ngay với văn phòng dịch vụ thám tử tại Phú Yên. Với kỹ năng điều tra được đào tạo bài bản, các thám tử sẽ nhanh chóng xác minh và cung cấp cho bạn thông tin chính xác về biển số xe và số điện thoại liên quan.

Xác định gián điệp trong công ty

Khi phát hiện các thông tin trong nội bộ của công ty bị rò rỉ, nghi ngờ trong công ty có gián điệp hãy tìm đến dịch vụ thám tử. Với sự giúp đỡ của các thám tử, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra gián điệp góp phần bảo vệ lợi ích và bí mật kinh doanh.

Lưu ý quan trọng khi thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên

Việc cẩn thận trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ thám tử sẽ giúp bạn đạt được kết quả mong muốn mà không gặp phải những rủi ro không đáng có. Sau đây là một số lưu ý quan trọng giúp bạn chọn đúng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với chi phí tốt nhất:

Những lưu ý khi thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên
Những lưu ý khi thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên

Chọn dịch vụ thám tử uy tín, hợp pháp

Bạn nên tìm hiểu và thuê thám tử chuyên nghiệp tại Phú Yên đã được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động hợp pháp, có kinh nghiệm lâu năm và nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Một số thông tin về dịch vụ mà bạn cần lưu ý như: mã số thuế, giấy phép kinh doanh, tên doanh nghiệp, tài khoản ngân hàng, thông tin về người đại diện pháp nhân, dấu công ty,… Ngoài ra, khi bạn tìm kiếm công ty thám tử cần hiểu rõ thông tin về địa chỉ của đơn vị đó. Địa chỉ phải rõ ràng, không phải là địa chỉ ma.

Nếu bạn không tìm thấy được các thông tin cơ bản cũng như địa chỉ không rõ ràng thì chắc chắn đây là một văn phòng thám tử lừa đảo mà bạn cần lưu ý.

Bảo mật thông tin

Điều mà không ít khách hàng lo lắng khi thuê thám tử đó chính là thông tin cá nhân bị lộ ra ngoài. Vì vậy, bạn nên lựa chọn công ty thám tử có cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, tránh tình trạng thông tin bị rò rỉ ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân hoặc doanh nghiệp.  

Hợp đồng ký kết minh bạch, rõ ràng

Hợp đồng chính là văn bản đảm bảo quyền lợi của bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ đồng thời cũng thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của dịch vụ. Bạn cần nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết, tuyệt đối không hợp tác với đơn vị không có hợp đồng hay hợp đồng không rõ ràng. 

Thám tử chuyên nghiệp

Thám tử cần được đào tạo bài bản, tuân thủ quy định pháp luật và có đạo đức nghề nghiệp trong suốt quá trình làm việc. Đây là một số tiêu chí đánh giá một thám tử chuyên nghiệp mà bạn cần lưu ý.

Khách hàng nên lựa chọn đơn vị có đội ngũ thám tử chuyên nghiệp
Khách hàng nên lựa chọn đơn vị có đội ngũ thám tử chuyên nghiệp

Chi phí hợp lý

Một trong những thông tin không thể bỏ qua khi thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên đó chính là chi phí. Trước khi ký hợp đồng, hãy yêu cầu công ty thám tử cung cấp bảng giá chi tiết. Điều này giúp bạn tránh những chi phí phát sinh không mong muốn và đảm bảo rằng dịch vụ nhận được xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Cam kết của đơn vị và hiệu quả

Dịch vụ thám tử uy tín sẽ luôn luôn có sự cam kết với khách hàng về chất lượng. Chẳng hạn như: hoàn tiền nếu không có kết quả như mong muốn, hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian sớm nhất,… Nếu đơn vị nào không có sự cam kết này thì bạn không nên thuê.

Mách bạn địa chỉ thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp tại Phú Yên thì có thể tham khảo địa chỉ Thám tử Liên Việt của chúng tôi. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành, dịch vụ chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong nước. Thám tử Liên Việt luôn làm việc với sự tâm huyết và tôn trọng khách hàng.

  • Để thực hiện được các yêu cầu đã đề ra, đội ngũ thám tử chúng tôi đã không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và cố gắng, nỗ lực rất nhiều trong quá trình làm việc. Vì vậy, khách hàng khi đến với Thám tử Liên Việt chắc chắn sẽ cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ và thái độ của nhân viên tại đây.
  • Dịch vụ thám tử tại Phú Yên của Liên Việt cung cấp bảng báo giá công khai và cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên cung cấp các chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi thuê dịch vụ thám tử.
  • Tất cả các vấn đề của quý khách đều được đội ngũ thám tử Liên Việt điều tra cặn kẽ, xác minh thông tin một cách cẩn thận đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.
  • Chúng tôi còn sử dụng thiết bị công nghệ tiên tiến như: máy định vị, máy ghi âm, camera quay lén và các thiết bị theo dõi khác giúp giải quyết các vấn đề nhanh gọn và triệt để.
  • Quy trình thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên của Liên Việt được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi điều khoản và cam kết được ghi rõ trong hợp đồng giúp bạn yên tâm về quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.
Thám tử Liên Việt uy tín giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh gọn, chính xác 100%
Thám tử Liên Việt uy tín giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh gọn, chính xác 100%

Báo giá dịch vụ thám tử tại Phú Yên chi tiết

Thuê thám tử tại Phú Yên mất bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều người. Tùy thuộc vào từng địa điểm, thời gian điều tra cũng như hoàn cảnh của mỗi khách hàng mà chi phí thuê dịch vụ thay đổi linh hoạt. Sau đây là bảng giá thuê thám tử tại Liên Việt cho các bạn tham khảo:

Dịch vụ

Giá tham khảo

Đơn vị tính

Điều tra vợ/chồng ngoại tình

1.500.000 – 2.000.000 (VNĐ)

1 ngày làm việc

Giám sát con cái

1.000.000 – 4.000.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Tìm người thân

2.000.000 – 10.0000 (VNĐ)

1 vụ việc

Tìm kiếm thông tin của biển số xe

2.000.000 – 3.500.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Thu thập phương tiện phục vụ cho việc xác định huyết thống

5.000.000 – 15.000.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Định vị số điện thoại

1.500.000 – 5.000.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Điều tra nguồn gốc hàng giả

4.000.000 – 18.000.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Điều tra thông tin trong công ty, doanh nghiệp

Liên hệ

1 vụ việc

Lưu ý trên đây chỉ là bảng giá thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên cho bạn tham khảo. Để được tư vấn cụ thể từng dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với Liên Việt theo số hotline 0906 816 611.

Quy trình thuê dịch vụ thám tử tại Phú Yên của Liên Việt

Quy trình thuê dịch vụ thuê thám tử tại Phú Yên của Liên Việt được thực hiện như sau:

Bước 1: Liên hệ

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tại Phú Yên liên hệ với Thám tử Liên Việt theo số điện thoại 0906 816 611. Nhân viên chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách và báo giá sơ bộ cho khách hàng tham khảo.

Quy trình làm việc tại dịch vụ thám tử Liên Việt chuyên nghiệp, nhanh chóng 
Quy trình làm việc tại dịch vụ thám tử Liên Việt chuyên nghiệp, nhanh chóng

Bước 2: Cung cấp thông tin

Khách hàng trình bày thông tin và nguyện vọng của mình. Bạn cần cung cấp một số thông tin cơ bản liên quan đến đối tượng và sự việc cần điều tra như: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, biển số xe hoặc các chi tiết liên quan khác. Lưu ý rằng, khách hàng cung cấp càng nhiều thông tin thì thời gian điều tra sẽ được rút ngắn và chi phí thuê cũng ít hơn.

Bước 3: Gặp trực tiếp và ký kết hợp đồng

Nhân viên sắp xếp một buổi gặp mặt khách hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc một địa điểm phù hợp theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ lập kế hoạch chi tiết cho việc điều tra gồm: các bước thực hiện, phương pháp theo dõi và thời gian hoàn thành. Sau đó nhân viên của Thám tử Liên Việt báo giá chi tiết cho khách hàng. Nếu các bạn đồng ý với các điều khoản thì chúng tôi sẽ làm hợp đồng và cả 2 bên ký kết.

Bước 4: Thực hiện điều tra

Đội ngũ thám tử Liên Việt sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch theo dõi và thu thập thông tin theo đúng lịch trình đã được thống nhất với khách hàng. Khi quá trình điều tra hoàn tất, thám tử Liên Việt sẽ báo cáo kết quả điều tra chi tiết. Báo cáo này bao gồm thông tin thu thập được, hình ảnh, video và các chứng cứ khác giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và sử dụng kết quả để giải quyết vấn đề của mình.

Bước 5: Nghiệm thu

Khách hàng thanh toán tiền theo thỏa thuận bằng cách chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt.

Cam kết của Liên Việt với khách hàng

Dịch vụ thám tử Liên Việt cam kết:

  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, mọi dữ liệu về khách hàng sẽ được xoá ngay lập tức khi kết thúc hợp đồng.
  • Tất cả các thông tin mà chúng tôi điều tra được chính xác 100%. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng chứng minh được những thông tin chúng tôi cung cấp là sai sự thật.
  • Cam kết chi phí dịch vụ theo hợp đồng, tuyệt đối không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện.
  • Hợp đồng rõ ràng, minh bạch. Thám tử Liên Việt sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trước khi ký kết hợp đồng.
  • Thám tử của chúng tôi làm việc với sự chuyên nghiệp và trung thực mang đến dịch vụ chất lượng nhất.
  • Cam kết xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhạy và tận tâm, đảm bảo sự hài lòng và đáp ứng kịp thời.

Dịch vụ thám tử tại Phú Yên của Liên Việt cung cấp các giải pháp điều tra chuyên nghiệp và đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong khu vực. Với đội ngũ thám tử giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, Liên Việt cam kết điều tra thông tin chính xác, bảo mật cao và mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0906 816 611 ngay hôm nay để mọi nghi ngờ, khúc mắc của bạn được sáng tỏ!