Dịch vụ thám tử Hà Đông – Giải quyết nhanh chóng, chính xác

Dịch vụ thám tử Hà Đông chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc một cách tự tin và hiệu quả. Với đội ngũ thám tử tinh nhuệ và trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Liên Việt sẵn sàng đồng hành với bạn trên con đường tìm kiếm sự thật và giải quyết mọi khó khăn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ thám tử của chúng tôi nhé!

Dịch vụ thám tử Hà Đông cung cấp dịch vụ nào?

Dịch vụ thám tử Hà Đông cung cấp một loạt các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong việc tìm hiểu thông tin, xác minh và theo dõi. Sau đây là một số dịch vụ phổ biến:

Dịch vụ thám tử về hôn nhân gia đình

Nếu bạn cần điều tra các thông tin liên quan đến hôn nhân gia đình, dịch vụ thám tử tại quận Hà Đông có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với các gói dịch vụ chuyên biệt gồm:

Dịch vụ thám tử Hà Đông cung cấp dịch vụ thám tử hôn nhân gia đình
Dịch vụ thám tử Hà Đông cung cấp dịch vụ thám tử hôn nhân gia đình
  • Điều tra phát hiện ngoại tình: Nhu cầu điều tra và xác minh vợ/chồng ngoại tình, người yêu không chung thủy là dịch vụ phổ biến nhất. Công ty thám tử sẽ thu thập chứng cứ để giúp bạn làm sáng tỏ hoặc bác bỏ nghi ngờ trong các mối quan hệ tình cảm.
  • Theo dõi giám sát con cái: Dịch vụ thám tử tại Hà Đông cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo vệ con bạn, tránh để các em tiếp xúc với các tệ nạn xã hội. Nhờ đó, quý khách yên tâm làm việc và con cái luôn được bảo vệ an toàn, phát triển lành mạnh.
  • Tìm hiểu thông tin trước hôn nhân: Kết hôn là một quyết định lớn ảnh hưởng đến cả cuộc đời. Vì vậy, việc thuê dịch vụ thám tử Hà Đông sẽ giúp bạn phát hiện những vấn đề tiềm ẩn mà có thể ảnh hưởng đến hôn nhân. Chẳng hạn như: thói quen không lành mạnh, nợ nần hoặc quá khứ phức tạp. Nhờ đó, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
  • Tìm người thân: Bằng nghiệp vụ chuyên môn, các thám tử ở Hà đông sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm kiếm người thân bị thất lạc, mất tích nhanh chóng.
  • Điều tra huyết thống: Thám tử sẽ thu thập mẫu tóc hoặc móng tay của đối tượng một cách bí mật. Sau đó, thám tử gửi mẫu đi xét nghiệm theo yêu cầu giúp bạn xác minh mối quan hệ huyết thống.

Dịch vụ thám tử điều tra doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử uy tín tại Hà Đông cung cấp các dịch vụ điều tra doanh nghiệp giúp bạn thu thập thông tin cần thiết:

Khách hàng có thể thuê thám tử điều tra nhân viên của công ty mình
Khách hàng có thể thuê thám tử điều tra nhân viên của công ty mình
  • Điều tra đối thủ cạnh tranh: Thám tử có thể giúp bạn đánh giá tính trung thực của đối thủ cạnh tranh, quá trình kinh doanh cũng như tiềm năng phát triển của họ. Điều này giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về đối thủ cạnh tranh và điều chỉnh chiến lược của mình sao cho đạt hiệu quả cao.
  • Phát hiện gian lận: Công ty thám tử Hà Đông có khả năng thu thập bằng chứng liên quan đến các hoạt động gian lận gồm: thất thoát hàng hóa, gian lận tài chính hoặc lừa đảo bảo hiểm.
  • Kiểm tra nhân viên: Dịch vụ thám tử tại Hà Đông giúp doanh nghiệp kiểm tra và xác minh thông tin về nhân viên mới hoặc nhân viên hiện tại. Điều này bao gồm các thông tin về: lý lịch làm việc, tiền án tiền sự cũng như sự trung thực khi xin việc làm.
  • Thu hồi công nợ: Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn trong việc thu hồi nợ từ đối tác hoặc khách hàng? Hãy lựa chọn dịch vụ thám tử tại Hà Đông để nhanh chóng đòi được khoản nợ một cách hiệu quả và hợp pháp.

Một số dịch vụ khác

Ngoài các dịch vụ nêu trên, dịch vụ thám tử tại Hà Đông còn hỗ trợ các vấn đề như:

Định vị hoặc theo dõi số điện thoại: Các thám tử có thể hỗ trợ bạn định vị hoặc theo dõi số điện thoại theo đúng quy định pháp luật và bảo vệ quyền riêng tư của các bên liên quan.

  • Vệ sĩ cá nhân: Dịch vụ cung cấp dịch vụ bảo vệ an toàn 24/7 cho chủ nhân.
  • Điều tra thông tin qua biển số xe: Xác minh thông tin liên quan đến biển số xe.
  • Điều tra thông tin liên quan đến bất động sản: Các thám tử sẽ cung cấp thông tin về các giao dịch liên quan đến bất động sản đảm bảo an toàn, bảo mật cao.
  • Điều tra nguồn gốc hàng giả: Nếu bạn nghi ngờ sản phẩm mình đang sử dụng là hàng giả, hàng nhái thì hãy kết nối với dịch vụ thám tử Hà Đông để được điều tra rõ ràng.
Thuê thám tử điều tra nguồn gốc hàng giả ngày càng phổ biến
Thuê thám tử điều tra nguồn gốc hàng giả ngày càng phổ biến

Nhu cầu thuê dịch vụ thám tử Hà Đông hiện nay

Hà Đông là một quận thuộc thủ đô Hà Nội và cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây Nam. Đây là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan hành chính cấp thành phố. Vốn là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và hiện nay quận Hà Đông đã trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế – xã hội nhanh nhất của thành phố Hà Nội. 

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển này, các tệ nạn xã hội và hành vi tiêu cực của một bộ phận dân cư cũng gia tăng. Các vấn đề liên quan đến: lừa đảo, trộm cắp, nghiện hút, ngoại tình, hàng giả hàng nhái bày bán tràn lan trên thị trường, cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh ngày càng diễn biến phức tạp. Những vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân mà còn gây khó khăn cho các cá nhân và doanh nghiệp làm ăn chân chính.

Những yếu tố này đã góp phần làm cho nhu cầu thuê dịch vụ thám tử Hà Đông ngày càng tăng cao. Khách hàng tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ này và giải quyết khó khăn của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thám tử Hà Đông có phải tuân thủ quy định của pháp luật không?

Thám tử Hà Đông phải tuân thủ các quy định của Pháp luật Việt Nam để đảm bảo tính hợp pháp, đạo đức nghề nghiệp cũng như bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng. Nếu không tuân thủ, công ty thám tử có thể đối mặt với hình phạt dân sự và hình sự. Sau đây là các quy định và pháp luật liên quan đến hoạt động của dịch vụ thám tử tư ở Việt Nam:

Dịch vụ thám tử tại Hà Đông phải tuân thủ quy định của Pháp luật
Dịch vụ thám tử tại Hà Đông phải tuân thủ quy định của Pháp luật

Luật Doanh nghiệp

Công ty thám tử Hà Đông trước khi đi vào hoạt động phải đăng ký kinh doanh và tuân thủ các quy định của Luật Doanh nghiệp.

Luật Thám tử tư

Luật Thám tử tư có một số quy định cụ thể liên quan đến hoạt động của thám tử tư gồm: quyền và trách nhiệm của Công ty thám tử tư, quyền riêng tư của người khác, nghĩa vụ tuân thủ quy định pháp luật. Công ty thám tử tư cam kết đảm bảo tính trung thực và bảo vệ quyền riêng tư của người khác tuyệt đối trong quá trình hợp tác.

Các quy định về quyền riêng tư

Thám tử Hà Đông phải tuân thủ quy định về quyền riêng tư của người dân, không được phép tiết lộ thông tin cho người không liên quan hoặc thu thập thông tin trái phép.

Luật Dân sự và Hình sự

Mọi hoạt động của thám tử đều phải tuân thủ quy định của Luật Dân sự và Luật Hình sự liên quan đến thu thập bằng chứng và báo cáo các hành vi phạm tội.

Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Đông như thế nào?

Quy trình sử dụng dịch vụ thám tử Hà Đông gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng liên hệ với văn phòng dịch vụ thám tử tư ở Hà Đông và chuẩn bị trước các thông tin dưới đây để tránh mất nhiều thời gian:

  • Họ tên đối tượng hoặc tên doanh nghiệp cần điều tra.
  • Số điện thoại.
  • Địa chỉ nhà ở, cơ quan làm việc, doanh nghiệp.
  • Phương tiện di chuyển.
  • Hình ảnh hoặc video của đối tượng/doanh nghiệp cần điều tra.

Sau đó, khách hàng mô tả vắn tắt về loại hình dịch vụ cần thuê, hoàn cảnh và nguyện vọng kết quả ra sao.

Khách hàng liên hệ với dịch vụ thám tử Hà Đông để được hỗ trợ 
Khách hàng liên hệ với dịch vụ thám tử Hà Đông để được hỗ trợ

Bước 2: Tư vấn cho khách hàng

Công ty thám tử chuyên nghiệp làm việc 24/7 và sẽ dựa trên nhu cầu của khách hàng để tư vấn dịch vụ phù hợp. Ngoài ra, dịch vụ sẽ thu thập thêm các thông tin để xây dựng phương án chi tiết và hẹn khách hàng gặp mặt trực tiếp.

Bước 3: Trao đổi nội dung công việc

Buổi gặp mặt trực tiếp rất quan trọng giúp 2 bên xác nhận yêu cầu và trao đổi thông tin chi tiết hơn. Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng công ty thám tử tư hoặc có thể tự quyết định thời gian và địa điểm gặp mặt sao cho hợp lý. Nhân viên thám tử tại Hà Đông sẽ làm việc linh động và có thể gặp mặt khách hàng để trao đổi về các phương án giải quyết, báo giá dịch vụ, cam kết.

Bước 4: Ký hợp đồng

Hợp đồng là văn bản xác định phạm vi, trách nhiệm và nghĩa vụ của cả 2 bên. Trong bản hợp đồng cần có đầy đủ các thông tin như: nội dung dịch vụ, thời gian thực hiện, báo giá, điều khoản cam kết. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi dịch vụ thám tử tại Hà Đông cung cấp biên bản hợp đồng có pháp lý. Khi xảy ra tranh chấp đều có thể giải quyết thỏa đáng.

Bước 5: Thực hiện điều tra

Công ty thám tử tư sẽ bắt đầu điều tra theo đúng thỏa thuận:

  • Trực tiếp giám sát và theo dõi đối tượng cần điều tra.
  • Thu thập bằng chứng gồm hình ảnh, video, ghi âm hoặc nhân chứng theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 6: Bàn giao kết quả và nghiệm thu

Thám tử nhanh chóng gửi kết quả cho khách hàng qua email, zalo,… Bạn có thể kiểm tra, xác minh thông tin. Nếu hài lòng với kết quả nhận được thì thanh toán phí cho dịch vụ thám tử như thỏa thuận.

Báo giá chi tiết dịch vụ thám tử Hà Đông

Báo giá thuê dịch vụ thám tử Hà Đông có thể biến động phụ thuộc vào các yếu tố như: loại hình dịch vụ, thời gian, độ phức tạp của công việc cũng như địa chỉ cung cấp. Sau đây là bảng báo giá dịch vụ thám tử tại quận Hà Đông của Thám tử Liên Việt giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi quyết định thuê dịch vụ này:

Dịch vụ

Giá tham khảo

Đơn vị tính

Theo dõi vợ/chồng ngoại tình, theo dõi người thân

1.500.000 – 2.000.000 (VNĐ)

1 ngày làm việc

Tìm kiếm thông tin biển số xe

2.000.000 – 3.500.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Thu thập phương tiện phục vụ cho việc xác định huyết thống

5.000.000 – 15.000.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Điều tra, định vị SĐT

1.500.000 – 5.000.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Điều tra thông tin cá nhân (nơi sinh sống, nơi làm việc, số căn cước công dân…)

Từ 4.000.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Điều tra nguồn gốc hàng giả

4.000.000 – 18.000.000 (VNĐ)

1 vụ việc

Điều tra thông tin trong công ty, doanh nghiệp

Liên hệ

1 vụ việc

Mách bạn địa chỉ thuê dịch vụ thám tử Hà Đông chuyên nghiệp

Dịch vụ thám tử tại Hà Đông của Liên Việt được khách hàng đánh giá là một địa chỉ thám tử uy tín nhất. Thám tử Liên Việt cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho các các nhân và doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp, bảo vệ và quản lý quyền riêng tư cũng như giám sát hoạt động kinh doanh hiệu quả. Dưới đây là một số lý do mà bạn có thể xem xét khi chọn dịch vụ thám tử Liên Việt của chúng tôi:

Thám tử Liên Việt trang bị công nghệ tiên tiến, chi phí dịch vụ tốt nhất
Thám tử Liên Việt trang bị công nghệ tiên tiến, chi phí dịch vụ tốt nhất

Hoạt động trong ngành lâu năm

Dịch vụ thám tử tư Liên Việt có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thám tử đã và đang hợp tác với hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại, dịch vụ thám tử Liên Việt đang có  văn phòng ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Khách hàng dù ở bất cứ đâu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Hoạt động hợp pháp

Thám tử Liên Việt là một dịch vụ uy tín đã được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động, có mã số thuế đầy đủ. Các văn phòng làm việc đều có địa chỉ rõ ràng, số hotline cụ thể và website tham khảo. Vì vậy, khách hàng hãy an tâm lựa chọn dịch vụ chúng tôi.

Đội ngũ thám tử giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp

Với thế mạnh về đội ngũ thám tử có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ Liên Việt có khả năng giải quyết các vụ việc phức tạp và cam kết chất lượng. Nếu không đạt được kết quả như thảo thuận, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách.

Phí dịch vụ cạnh tranh nhất

Dịch vụ thám tử Liên Việt sẽ báo giá công khai cho khách hàng nắm rõ. Chúng tôi áp dụng mức chi phí tốt nhất trên thị trường và chỉ thu phí một lần như đã ký kết. Liên Việt cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Bảo vệ thông tin tuyệt đối

Dịch vụ thám tử Hà Đông của Liên Việt cam đoan bảo vệ quyền riêng tư và không vi phạm quyền riêng tư của người khác trong suốt quá trình làm việc. Nếu như khách hàng nghi ngờ hay phát hiện thông tin cá nhân của mình bị lộ ra ngoài thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Liên Việt cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
Liên Việt cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Hỗ trợ tư vấn tận tình

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Liên Việt nhiệt huyết, chu đáo và có trách nhiệm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy, rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi cũng giới thiệu cho họ hàng thân thích, bạn bè và đồng nghiệp biết đến chúng tôi.

Sử dụng công nghệ tiên tiến

Dịch vụ thám tử Liên Việt được trang bị công nghệ tiên tiến trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Nhờ đó, việc thu thập thông tin và bằng chứng một cách hiệu quả hơn.

Làm việc chuyên nghiệp, đúng hạn

Thám tử Liên Việt bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn, không kéo dài thời gian nhằm tiết kiệm chi phí cho quý khách.

Dịch vụ thám tử Hà Đông chuyên nghiệp, đáng tin cậy có thể giúp bạn làm sáng tỏ mọi vấn đề phức tạp và đưa ra bằng chứng chính xác 100%. Hãy liên hệ ngay với Liên Việt để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời với chi phí ưu đãi nhất.